ปรัชญา
สร้างสรรค์งาน บริการดี อย่างมีคุณภาพ
วิสัยทัศน์
เป็นหน่วยงานสนับสนุนการบริหารจัดการ และสร้างสรรค์งานบริการอย่างมีคุณภาพ
พันธกิจ
-
-
-
-
-
-
- สนับสนุนการบริหารจัดการตามภารกิจของมหาวิทยาลัย
- สร้างสรรค์งานบริการอย่างต่อเนื่อง
- พัฒนาคุณภาพผลงานตามภารกิจหลักของสำนักงานอธิการบดี
-
-
-
-
-
อัตลักษณ์
บริการดี
ค่านิยมหลัก
- Sensitivity to context หมายถึง ไวต่อบริบทหรือสภาวะแวดล้อม ซึ่งต้องมองปัญหา โอกาส อุปสรรค ต่าง ๆ ให้ถ่องแท้ เพื่อหาทางป้องกัน รวมถึงหาแนวทางพัฒนาเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
- Performance หมายถึง การปฏิบัติเพื่อให้บังเกิดผล เน้นผลงานที่เกิดขึ้นจริง ตามรูปแบบของการบริการจัดการที่ดี (good governance)โดยเน้นผลลัพธ์
- Excellent หมายถึง ดีเยี่ยม เข้าสู่ความเป็นเลิศ
- Endurance หมายถึง มีความทรหดอดทน ทนทาน
- Development หมายถึง การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
เป้าประสงค์
-
-
- สำนักงานอธิการบดีมีระบบการบริหารจัดการที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานและมหาวิทยาลัย
- มีการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างสรรค์งานบริการให้เกิดคุณค่าและคุณภาพ
- มีกระบวนงานการบริการที่มีคุณค่าอย่างน้อยปีละ 1 งาน
- มหาวิทยาลัยมีอาคารสถานที่สวนสุขภาพและภูมิทัศน์ที่เน้นความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย และสวยงาม
- มีระบบและกลไกในการพัฒนาบุคลากร ส่งเสริมเส้นทางความก้าวหน้าในอาชีพของบุคคลกรสายสนับสนุน และมีระบบกลไกการประเมินผลการปฏิบัติงานที่ชัดเจน
- ผ่านการประเมินคุณภาพจากผู้ตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับ “ดีมาก”
-
ยุทธศาสตร์
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 : การบริหารจัดการและบริการอย่างมีคุณภาพ
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 : สนับสนุนการจัดการสิ่งแวดล้อมทางกายภาพอย่างมีคุณภาพ
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 : พัฒนาบุคลากรและสวัสดิการอย่างมีคุณภาพ
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 4 : พัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีคุณภาพ